วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ทม.กะทู้ทุ่มงบ 36 ล้านพัฒนาสาธารณูปโภค-การศึกษา-คุณภาพชีวิต




เทศบาลเมืองกะทู้ ทุ่มงบกว่า 36 ล้านบาท พัฒนาระบบสาธารณูปโภค และการศึกษา คุณภาพชีวิต ให้ดีขึ้น
      
       
วันที่ 15 ม.ค.56 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองกะทู้ นายกิติศักดิ์ บุญเอิบ ประธานสภาเทศบาลเมืองกะทู้ เป็นประธานการประชุมสภาเทศบาลเมืองกะทู้ สมัยสามัญสมัยแรก ประจำปี 2556 โดยมีนายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการเข้าร่วม
      
       สำหรับวาระการประชุมที่สำคัญ มีการพิจารณาเรื่องญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม จำนวน 12 โครงการ งบประมาณ 19 ล้านบาทเศษ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐาน เรื่องญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมเพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อรถบรรทุกขยะมูลฝอยฯ งบประมาณ 11.1 ล้านบาท เรื่องญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมเพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ฯ งบประมาณ 1.5 ล้านบาท เรื่องญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมจัดซื้อครุภัณฑ์ ยานพาหนะ และขนส่งประเภทรถดับเพลิง งบประมาณ 4.5 ล้านบาท ซึ่งสภาเทศบาลให้ความเห็นชอบทุกญัตติ
      
       นายชัยอนันท์ กล่าวว่า จากการบริหารงานตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ตนเองในฐานะผู้บริหารได้ดำเนินการทุกเรื่องที่ประชาชนต้องการ โดยเฉพาะปัญหาด้านสาธารณูปโภคพื้นฐาน และผลการดำเนินงานเป็นที่พอใจของประชาชนเลือกทีมตนเองมาบริหารอีกสมัย โดยการประชุมสภาครั้งนี้ ได้มีการนำเงินสะสมกว่า 36 ล้านบาท มาแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน อย่างไรก็ตาม หากสมาชิกสภาเทศบาลต้องการทำโครงการอะไรในพื้นที่ให้เสนอมา เนื่องจากมีเงินสะสมอีก 10 กว่าล้านบาท สามารถนำมาใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดของประชาชน
ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป