วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

เทศบาลตำบลศรีสุนทร จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2556




เมื่อเวลา 09.00 . วันที่ 12 ม.ค.56 ณ สำนักงานเทศบาลตำบลศรีสุนทร นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2556 โดยมี สมาชิกสมาสภาเทศบาล พนักงาน ครู นักเรียน หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ตำบลศรีสุนทรแลพี่น้องประชาชน เด็กๆที่มาร่วมงาน ร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้
                นายวรวุฒ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร กล่าวว่า เทศบาลตำบลศรีสุนทรได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นอนาคตของชาติ จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กขึ้นเพื่อให้เยาวชนได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของตนเอง ส่งเสริมพัฒนาการ การเรียนรู้ของเด็ก ให้เด็กได้แสดงออกถึงความสามารถในกิจกรรมต่างๆและเพื่อให้ผู้ใหญ่ได้เห็นความสำคัญของเด็กซึ่งเด็กอนาคตของชาติต่อไป
             สำหรับกิจกรรมทีจัดให้เด็กๆได้ร่วมสนุกนั้นก็มีตั้งแต่ เกมส์ปาลูกโป่ง มัจฉาพาโชค ระบายสีปูนพลาสเตอร์  ซุ้มวาดภาพการ์ตูน การแสดงมายากล ร่วมสนุกกับรถขับเคลื่อนสี่ล้อ ATV ซุ่มให้ความรู้จากตำรวจทางหลวง ซุ้มกิจกรรมฝ่ายสภาเทศบาลตำบลศรีสุนทร ซุ้มกิจกรมของ ชมรม to be number 1         บ้านลิพอนเขาล้าน ซุ้มกิจกรรมจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนพื้นที่ตำบลในพื้นที่ การแสดงของลูกศรตีสิบ บริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน
นอกจากนี้ได้มอบทุนการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติเรียบร้อย และครอบครัวมีฐานะยากจนทั้งสิ้น 121 ทุน ประกอบด้วย ทุนการศึกษาทางเทศบาลตำบลศรีสุนทร จำนวน 41 ทุน ทุนการศึกษาจากศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่ 40 จังหวัดภูเก็ต 80 ทุน เพื่อให้เด็กที่ได้รับทุนนำไปใช้ประโยชน์ในการศึกษาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป