วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พนักงานเทศบาล ต.ศรีสุนทรเดินสายประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนร่วมงานลอยกระทง ตอนคิดถึงท้ายรางที่บางมะรวน.


ตลอดทั้งวันของวันที่ 22/11/55 นี้ เจ้าหน้าที่และพนักงานเทศบาลตำบลศรีสุนทรกว่า 30 คนได้ออกเดินทางจากเทศบาลตำบลศรีสุนทรโดยนำเอาโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์งานลอยกระทงที่เทศบาลเตรียมดำเนินการจัดขึ้น นำไปแจกจ่ายประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชน หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ อบจ.ภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและห้างร้านต่างๆเพื่อเชิญชวนให้ไปร่วมงานเทศกาลลอยกระทง ตอนคิดถึงท้ายรางที่บางมะรวน ณ บริเวณขุมน้ำบางมะรวน ระหว่างวันที่ 26-28 พ.ย.55 นี้
          สำหรับพิธีเปิดงานนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.30 . โดยนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธี ส่วนของกิจกรรมและการแสดงมีมากมาย เช่น ลานวัฒนธรรมพื้นบ้านตำบลศรีสุนทร ลานอาหารวัฒนธรรมพื้นบ้านเมืองภูเก็ตและศรีสุนทร จัดกิจกรรมประกวดกระทง พร้อมขบวนแห่ของชุมชน กิจกรรมการแสดงบนเวที รำวงย้อนยุค ดนตรีเปิดหมวก เครื่องเล่นโบราณ กิจกรรมประกวดหนูน้อยนพมาศ กิจกรรมจำหน่ายสินค้าโอทอป จัดกิจกรรมลานชมรมรถโบราณ ภาพยนตร์ย้อนยุค ชากาแฟโบราณ รถสามล้อถีบ จัดกิจกรรมการแต่งกายย้อนยุค กิจกรรมชมพลุดอกไม้ไฟ แสงสีเสียง
ทางเทศบาลตตำบลศรีสุนทรก็ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยว มาเที่ยวงานลอยกระทงย้อนยุค ตอน คิดถึงท้ายรางที่บางมะรวน ณ ขุมน้ำบางมะรวน หมู่ 4ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2555 ที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป